Các trường du học Hàn Quốc ngành truyền thông

Du học Hàn Quốc ngành truyền thông là một lựa chọn sáng suốt cho các du học sinh. Hiện nay Tại Hàn Quốc Ngành truyền thông ngày càng phát triển và rất được ưa chuộng. Nhu cầu tiếp cận các thông tin của xã hội ngày càng lớn, dẫn tới truyền thông trở thành một ngành chiếm lĩnh và chi phối phần lớn các hoạt động xã hội.

Sau đây du học Bách Khoa xin được chia sẻ danh sách các trường đào tạo truyền thông tại Hàn Quốc để các bạn tham khảo.
1. Du học Hàn Quốc ngành truyền thông tại trường Đại học Chung ang.
Được thành lập từ năm 1918 trường Đại học Tổng hợp Chung – Ang được xem là một trong những những trường đại học danh tiếng của Hàn Quốc. Trường bao gồm 18 trường đại học chuyên ngành và 14 trường đại học chuyên sâu đặt tại 2 Thành phố Seoul và Anseong với 30.000 sinh viên đang theo học tại trường.

du-hoc-han-quoc-dai-hoc-chung-ang

Không chỉ là một trong những trường tiên phong đi đầu về truyền thông tại Hàn Quốc, khoa Quảng cáo và Truyền thông còn được đánh giá tốt nhất trong lĩnh vực này. Với mục tiêu cuối cùng là tạo nên lực lượng lao động để dẫn dắt các quảng cáo địa phương và ngành công nghiệp PR, khoa tập trung vào phát triển các sinh viên thành các nhà lãnh đạo tương lai. Đồng thời, các kỹ năng giao tiếp của sinh viên được huấn luyện và rèn luyện đặc biệt để đóng góp cho phúc lợi của các cá nhân, cộng đồng, dân tộc và nhân loại.

2. Đại học Quốc gia Busan
Đại học Quốc gia Pusan là ngôi trường có nhiều chương trình đào tạo với hơn 20 trường đại học thành viên cùng nhiều học viện và trung tâm nghiên cứu khác nhau tại thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc – Busan. Trường được thành lập năm 1946, Có khoảng 24.000 sinh viên đang theo học. Trường đứng thứ 2 tại Hàn Quốc về danh tiếng cũng như điều kiện học tập.

du-hoc-han-quoc-dai-hoc-busan

Thành lập vào tháng Tám năm 2014 với nhiệm vụ chính là truyền đạt thành tích học tập CMU tới thế giới,và hình thành các mối quan hệ mạnh mẽ với các phương tiện truyền thông đại chúng, khoa Truyền thông đã cùng nhau làm việc tạo nên danh tiếng toàn cầu của CMU tăng trưởng đều trên các bẳng xếp hạng.

Các sứ mệnh của khoa

Thiết kế, tuyên truyền các video quảng cáo tiếng Trung, Anh cho sinh viên các trường Đại học liên kết Hàn-Trung.

Phát hành tin tức liên quan đến việc giảng dạy và nghiên cứu thành tựu của CMU

Trao đổi chiến lược, hợp tác quốc tế và sinh viên với các trường đại học bên ngoài châu Á về trình độ cao đẳng hoặc đại học.

Đại diện cho CMU tại hội nghị toàn cầu cho các nhà giáo dục chuyên nghiệp, chẳng hạn như APAIE, NAFSA, và EAIE.

3. Đại học Dongkuk
Được thành lập năm 1906, Dongguk luôn nằm trong các trường đại học uy tín hàng đầu của Hàn Quốc, trường có chi nhánh tại thành phố Gyeongju, Gyeongsang và có một phân khoa y học tại Los Angeles (Mỹ). trường xếp hạng thứ 17 trong Top 30 trường uy tín nhất tại Hàn Quốc.

du-hoc-han-quoc-dai-hoc-Dongkuk

Chương trình học của khoa mang tính ứng dụng, giúp phát triển tinh thần sáng tạo và khẳ năng tư duy đa chiều, đồng thời tạo dựng nền tảng kiến thức về những hiện tượng xã hội và quy luật truyền thông.

Sứ mệnh khoa truyền thông đại học Dongkuk

Dạy lý thuyết và kỹ thuật thiết thực cho công tác quản lý của tổ chức, vấn đề nhân sự, ngân sách và lập kế hoạch.

Đào tạo nên những nhà lãnh đạo trong giới truyền thông với kiến thức chuyên môn vững chắc, khả năng điều hành, quản lý, chặt chẽ, có khả năng đóng góp cho nền truyền thông Hàn Quốc hiện tại và tương lai.

Tập trung trau dồi sinh viên kỹ năng giải quyết vấn đề, hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên với các khóa học thêm và dịch vụ tư vấn sinh viên.

4. Đại học Hanyang
Thành lập năm 1959, Hanyang là một trong những trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc, trường thường xuyên đứng top 400 ngôi trường danh giá nhất trên thế giới. Rất nhiều chủ tịch và phó chủ tịch của các tập đoàn nổi tiếng nước này đều từ đại học Hanyang mà ra.

du-hoc-han-quoc-dai-hoc-Hanyang

Các chương trình giảng dạy của khoa chú trọng sự cân bằng giữa lý thuyết và thực hành. Qua bốn năm học, sinh viên nắm chắc kiến thức từ lý thuyết cơ bản đến các khía cạnh phức tạp của truyền thông và PR.

– Năm nhất: sinh viên được giới thiệu về quảng cáo, quan hệ công chúng, xã hội hiện đại và nền kinh tế, hiểu biết triết học Khoa học và Công nghệ.

– Năm hai: sinh viên được tiếp xúc với những môn như: thương hiệu truyền thông, nguyên tắc quảng cáo, Tâm lý tiêu dùng.

– Năm ba, sinh viên theo học các lớp như Lập kế hoạch PR, kỹ năng giao tiếp, PR và nghiên cứu tình huống, Quản lý Quan hệ công chúng và Internet PR. Trường cũng mở lớp học đặc biệt cho người cao tuổi.

Nhiệm vụ của khoa:

Trang bị đầy đủ với các lý thuyết và kinh nghiệm làm việc mà công ty yêu cầu cho các chuyên gia truyền thông tương lai của Hàn Quốc.

Tạo môi trường thực tế nhất để giúp sinh viên dễ dàng thích ứng với môi trường kinh doanh toàn cầu khi ra trường. Tạo nhận thức tốt cho sinh viên: Tài phải đi với Đạo, năng lực tốt cần ý chí sẵn sàng cống hiến cho xã hội tốt đẹp hơn.

5. Đại học Inha
Đại học Inha tiền thân là Viện công nghệ Inha được thành lập vào năm 1954 bởi tập đoàn Hanjin và do cựu chủ tịch Choong-Hoon Cho quản lý tọa lạc tại thành phố Incheon là một thành phố trung ương và thành phố cảng lớn ven Hoàng Hải của Hàn Quốc, thuộc vùng thủ đô Seoul, Incheon đã góp phần to lớn vào sự phát triển của Hàn Quốc với việc mở cửa cảng ra thế giới bên ngoài, hiện đại hóa Hàn Quốc như một trung tâm công nghiệp hóa . . Đại học Inha là trường tư thục uy tín với thế mạnh về đào tạo khoa học tự nhiên và công nghệ, là nơi đào tạo ra các kỹ sư, nhà quản lý và các chuyên gia có chất lượng cao. Theo thời báo JoongAh, đại học Inha xếp thứ 9 trong 123 trường đại học tại Hàn Quốc.
du-hoc-han-quoc-dai-hoc-inha
Khoa cung cấp chương trình Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ ngành truyền thông, trong đó, sinh viên được cấp bằng nghiệp đại học ngành truyền thông, quảng cáo và PR, truyền thông và xã hội, quan hệ Quốc tế. Được đào tạo chắc chắn và làm việc tại các cơ quan, các ngành có liên quan kinh nghiệm chuyên môn.

Các tin liên quan

Đăng ký nhanh